หน้าเว็บ

วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2562

Cơn khát của Timo Werner ở RB Leipzig

Timo Werner là một cầu thủ chơi tại RB Leipzig vào thời gian trước khi tham gia vào đội tuyển quốc gia Đức. Và chính vì anh chơi cho CLB bị người dân Đức có thành kiến nên thành ra cầu thủ này cũng bị họ không ủng hộ. Chính vì vậy mà cầu thủ này đang khao khát được quay trở lại RB Leipzig thi đấu.

RB Leipzig là cơn khát của Timo Werner

Là một cầu thủ không được chào đón và ủng hộ trong đội tuyển quốc gia Đức. Tuy nhiên đây chính là một ẩn số, một ngôi sao có thể tỏa sáng bất kỳ lúc nào trên sân bóng mà đội tuyển Đức rất cần. Cầu thủ này đã có những trận bóng xuất sắc để có tên trong danh sách cầu thủ đá chính cho đội tuyển quốc gia. 
Timo Werner liệu có được quay trở lại RB Leipzig
Timo Werner liệu có được quay trở lại RB Leipzig
Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ này đã đi xuống một cách trầm trọng khi anh mới chỉ có được 10 bàn thắng sau 24 trận tại Bundesliga. Với thành tích này đã khiến anh tuột khỏi tay rất nhiều giải thưởng và cơ hội lớn cho bản thân. Trước hết đó là anh đã không còn cơ hội để cạnh tranh ngôi Vua phá lưới. Và phải xếp sau rất nhiều những cầu thủ khác.
Vào đúng thời điểm quan trọng thì phong độ của cầu thủ này lại sa sút một cách nghiêm trọng. Hiện tại thì chân sút 21 tuổi đã không ghi bàn trong 5 vòng đấu liên tiếp tại Bundesliga với 338 phút. Đây chính là chuỗi trận tịt ngòi dài nhất của Werner tại giải đấu số 1 nước Đức ở 2 mùa gần nhất.
Trong những trận đấu gần đây nhất, Werner chỉ mới có được 2 bàn thắng trên tổng số 7 trận đá. Cho dù vậy, thành tích này vẫn đáng thất vọng với cầu thủ hiện được định giá cao thứ hai tại Bundesliga (60 triệu euro, chỉ kém Lewandowski - 85 triệu euro).
Những gì mà Werner thể hiện trong thời gian gần đây không chỉ khiến RB Leipzig gặp khó khăn mà còn khiến HLV Joachim Loew cảm thấy lo lắng. Tiền đạo này được Loew nhắm cho vị trí chủ công của đội tuyển Đức tại World Cup 2018. Sau màn trình diễn ấn tượng tại Confed Cup 2017. 
Timo Werner cầu thủ đã từng chơi rất tốt ở RB Leipzig
Timo Werner cầu thủ đã từng chơi rất tốt ở RB Leipzig
Mặc dù vậy, Loew chắc chắn sẽ phải cân nhắc nếu Werner không cải thiện phong độ. Riêng với cá nhân Werner thì anh chịu một sức ép không nhỏ ở trận đấu với Dortmund đêm nay. Nhưng nếu Werner vượt qua, có thể tin vào sự hồi sinh của ngôi sao trẻ này ở giai đoạn cuối mùa.

Một số thông tin của Timo Werner

Vào ngày 11/6/2016, Werner đã đồng ý hợp đồng bốn năm với RB Leipzig với mức phí chuyển nhượng được báo cáo là 10 triệu euro. Đây là số tiền lớn nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Đến ngày 26/9/2019, cầu thủ này trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi trong 100 trận đấu tại Bundesliga.
Khi làm như vậy, ông đã cải thiện kỷ lục trước đó do Julian Draxler nắm giữ trước 22 ngày. Werner kết thúc mùa giải 2016- 2017 Bundesliga với 21 bàn thắng. Giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn cao nhất của Đức trong giải đấu. Và giúp RB Leipzig lần đầu tiên tham dự UEFA Champions League trong lịch sử câu lạc bộ.
Tháng 3/2018, trong trận đấu với câu lạc bộ cũ của mình, Werner đã trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt được cột mốc 150 lần ra sân Bundesliga. Làm lu mờ kỷ lục trước đó do Karl-Heinz Körbel nắm giữ. Cuối tháng đó, anh đã giúp Leipzig đánh bại Bayern Munich lần đầu tiên khi anh ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 2-1.
Timo Werner phong độ ngày càng đi xuống
Timo Werner phong độ ngày càng đi xuống
Tháng 7/2018, Werner đã ghi được hai bàn thắng trong chiến thắng 6-0 Nürnberg. Trong đó đầu tiên là bàn thắng thứ 50 tại Bundesliga. Kết quả cũng là chiến thắng lớn nhất từ trước đến nay của RB Leipzig trong cuộc thi. Tháng tiếp theo, anh ấy đã ghi được hai lần trong chiến thắng 3-0 trên Hertha BSC.
Anh đã đạt được cột mốc 10 bàn thắng cho mùa giải vào ngày 16/12 sau khi ghi hai bàn trong chiến thắng 4-1 trước Mainz. Cú đúp của anh ấy trước Mainz là cú đúp thứ năm của chiến dịch. Nghĩa là vào giai đoạn đó của mùa giải mỗi khi anh ấy ghi bàn trong một trận đấu, anh ấy tiếp tục ghi một cú đúp.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น